Tới Landmark 81 uống cà phê ở đâu? Top 6 quán cà phê ngon nổi tiếng tại Landmark 81

11/10/2022

Tới Landmark 81 uống cà phê ở đâu? Top 6 quán cà phê  ngon nổi tiếng tại Landmark 81

Là một biểu tượng mới cho sự hiện đại, năng động của Sài Gòn, Vinhomes Central Park là địa điểm mua sắm, vui chơi, check in quen thuộc của rất nhiều các bạn trẻ tại Sài Gòn. Trong đó toà nhà Landmark 81 là nơi tập hợp rất nhiều quán cà phê view đẹp, với đồ uống ngon và hấp dẫn.

Cùng Viet247.net khám phá top 6 quán cà phê ngon đáng thử nhất tại Landmark 81 các bạn nhé! 

Starbucks Landmark 81

Starbucks là thương hiệu nổi tiếng lâu đời, là thương hiệu cà phê toàn cầu sở hữu lượng fan đông đảo là những tín đồ yêu cà phê nhờ chất lượng cà phê tuyệt hảo, thơm ngon. Tất nhiên Starbucks là thương hiệu đã trở nên không hề xa lạ đối với người dân Sài Gòn.

Starbucks Coffee đã có cho mình một chi nhánh tại Landmark 81, cửa hàng Starbucks này nằm ở ngay tầng trệt, tiện cho việc ghé vào mua cà phê mang đi. Không gian của quán được bài trí sang trọng, hiện đại và đẹp mắt là địa điểm check in lý tưởng.

Starbucks Landmark 81

  • Địa chỉ: L1-06 Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 07:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Starbucks Landmark 81

Phúc Long Tea & Coffee Landmark 81

Phúc Long là thương hiệu được ra đời từ Bảo Lộc, Lâm Đồng với kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trà có chất lượng cao, lưu giữ được hương vị truyền thống của Việt Nam. Mục tiêu của Phúc Long mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt đẳng cấp với chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Phúc Long những năm gần đây đã chinh phục được khẩu vị của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ Sài Gòn. Phúc Long có được tình yêu của khách hàng không chỉ nhờ vào những món đồ uống thơm ngon, thái độ phục vụ hết mình mà còn nhờ vào sự tỉ mỉ trong việc chọn địa điểm, cách bài trí cửa hàng tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Cửa hàng Phúc Long tại Landmark 81 tất nhiên là một trong những chi nhánh Phúc Long được khách hàng tìm đến nhiều nhất tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Nằm tại tầng 3 toà nhà Landmark 81, quán có cả khu vực ngồi trong toà nhà và ngoài trời. Nếu bạn muốn tìm một chỗ ngồi để ngắm nhìn sự tráng lệ của khu đô thị Vinhomes Central Park về đêm thì đây chính là điểm đến lý tưởng nhất. 

Phúc Long Landmark 81 Vinhomes

  • Địa chỉ: Tầng 3,  Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 - 22:30
  • Tìm hiểu thêm: Phúc Long Landmark 81

Runam Landmark 81

Runam là thương hiệu cà phê cao cấp nổi tiếng tại Sài Gòn, cửa hàng của Runam có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Cũng là gương mặt nổi trội trong số các quán cà phê đáng thử nhất tại Landmark 81. Cửa hàng Runam nằm ngay tại tầng trệt của tòa nhà Landmark 81, tuy nhiên lại có không gian rộng rãi, sang trọng bài trí theo phong cách Châu Âu cổ điển, thanh lịch, mỗi một góc của quán đề được bài trí tỉ mỉ bằng những đồ nội thất xinh xắn, sang trọng. Bên cạnh đó, đồ uống của Runam luôn được đánh giá cao, chinh phục được khẩu vị của những vị khách khó tính nhất.

Runam cafe Landmark 81

  • Địa chỉ: Tầng trệt,  Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 07:30 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Runam Coffee Landmark 81

Blank Lounge Landmark 81

Được biết đến là quán Cafe - Bar cao nhất Đông Nam Á, Blank Lounge nằm ở tầng 75 - 76 của tòa nhà Landmark 81. Ngồi tại quán, chúng ta có thể ngắm được toàn cảnh TP. Hồ Chí Minh. Quán café này đã trở thành tượng đài của sự sang chảnh của Sài Gòn. Có vị trí sở hữu view “triệu đô", quán tận dụng triệt để thế mạnh của mình, bao quanh là những tường kính cường lực làm cho không gian càng thêm rộng mở, khách hàng ngồi tại đây có thể thu toàn bộ hình ảnh của Sài Gòn hoa lệ vào trong tầm mắt.

Blank Lounge Landmark 81

  • Địa chỉ: Tầng 75-76,  Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 - 22:30
  • Tìm hiểu thêm: Black Lounge Landmark 81

Katinat Landmark 81 ( quán mới)

Không chỉ sở hữu cafe và thức uống ngon đúng chuẩn, giá cả ở Katinat được đánh giá tốt với nhiều loại thức uống đa dạng.  Katinat còn mang lại trải nghiệm độc đáo bằng những cửa hàng có không gian thiết kế ấn tượng, điểm nhấn thiết kế tại Katinat là cách sắp đặt nội thất, mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tông màu nâu vàng trầm ấm đồng thời cũng giúp các khách hàng cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng và bình yên. 

Sở hữu vị trí góc 2 mặt tiền, tọa lạc ngay tại mặt tiền của tòa nhà Landmark 81, sở hữu không gian thiết kế ấn tượng, đặc trưng thoáng mát đã đánh bật lên điểm nhấn của Katinat.

 

Katinat Landmark 81

  • Địa chỉ: Tầng trệt,  Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11:00 - 22:30
  • Tìm hiểu thêm: Katinat Saigon Kafe Landmark 81

Trà Sữa Comebuy Landmark 81

Đối với Comebuy, trà không chỉ là một loại nước uống thông thường, mỗi ly trà đều phải được phục vụ với mục đích gửi đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Comebuy khao khát mang đến cho khách hàng toàn vẹn giá trị đích thực của trà, với chất lượng làm hài lòng khách hàng, mong muốn trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Cửa hàng Comebuy nằm ngay trong khu ẩm thực Food Hall, bên cạnh khu giải trí trượt băng của Landmark. Không gian của Comebuy rộng rãi, phục vụ đồ uống ngon, topping đa dạng.

Trà sữa Comebuy Landmark

  • Địa chỉ: Tầng B1 - 12,  Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Trà sữa Comebuy Landmark 81

Hy vọng bài viết của Viet47.net về các 6 quán cà phê Landmark 81 có thể giúp ích cho các bạn.